ไปที่ชายหาดไหนดี? สำรวจปลายทางชายฝั่ง

 มีบางสิ่งที่ไม่สามารถปฏิเสธได้เกี่ยวกับชายหาด - เสียงของคลื่นที่กัดหินบังคลาเสียง, ความรู้สึกของทรายละเอียดระหว่างนิ้วเท้าของคุณ, และทะเลที่กว้างใหญ่ที่ยาวไปในหน้าคุณ สำหรับหลายๆ คน การเดินทางไปชายหาดคือความผ่อนคลายและการฟื้นฟูที่สุด แต่กับปลายทางชายฝั่งที่มีมากมายทั่วโลก ที่ไหนที่คุณจะไปเพื่อหาความผ่อนคลายแบบที่สุด?

ตั้งแต่อ่าวที่ห่างไกลจนถึงถนนคนรัก, มีชายหาดอันดับต้นๆ 10 เที่ยวทะเลที่ไหน ที่มีทั้งป่ายักษ์และถนนตะวันตก และมีชายหาดสำหรับนักเดินทางทุกประเภท ไมว่าคุณจะกำลังมองหาการผจญภัย ความสงบสุข หรือเพียงแค่สนุกสนานในแสงแดด นี่คือบางสถานที่ชายหาดยอดนิยมที่คุณควรพิจารณาสำหรับการเที่ยวปีหน้าของคุณ:

1.      ทะเลแคริบเบียน: ด้วยน้ำทะเลที่ใสเจ็บจัด, ชายหาดทรายขาวละเอียดและชีวิตทะเลที่สดใส แคริบเบียนเป็นปลายทางฝันสำหรับคนรักชายหาด ตั้งแต่ชายฝั่งที่บริสุทธิ์ของอารูบาและบาร์เบโดสจนถึงภูมิประเทศสดใสของจาเมก้าและบาฮามาส ไม่มีขาดสูตรเพื่อสำรวจชายหาดที่งดงามในสวรรค์เขตร้อนนี้

2.      ฮาวาย: มีชื่อเสียงด้วยแนวชายหาดที่มีลำโพงที่โขดเข็น, ทัศนียภาพภูเขาไฟและการเล่นบอร์ดคลาสสิก, ฮาวายมีชายหาดที่ดังที่สุดในโลก ไม่ว่าคุณจะกำลังอาบแดดบนชายหาดวาไกกี้, สำรวจชายหาดทรายดำของพูนาลู หรือรับคลื่นบนฝั่งเหนือของโออาฮู, ฮาวายมีสิ่งที่เหมาะกับทุกคน

3.      ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน: ตั้งแต่ชายหาดที่แดดแรงของริเวียร่าถึงหอมหวานของเกาะกรีซ, เมดิเตอร์เรเนียนเป็นบ้านของชายหาดที่งดงามที่สุดในโลก ไมว่าคุณจะกำลังดื่มเครื่องดื่มในชายหาดสวยงามของเซนต์ทรอเปซหรือดำน้ำในน้ำทะเลใสของเคร็ต, เมดิเตอร์เรเนียนมีโอกาสไม่มีขอบเขตสำหรับการผ่อนคลายและการผจญภัย

4.      ออสเตรเลีย: ด้วยชายฝั่งที่กว้างขวางและภูมิประเทศหลากหลาย, ออสเตรเลียเป็นสวรรค์ของคนรักชายหาด ตั้งแต่ชายฝั่งที่มีชื่อเสียงของบอนไดในซิดนีย์จนถึงหาดที่ห่างไกลของหมู่เกาะวิทซันเดย์, ออสเตรเลียมีประสบการณ์ชายหาดหลากหลายเพื่อเลือกในทุกสไตล์ ไมว่าคุณจะกำลังโต้คลื่นบนโกลด์คอสต์หรือสำรวจโลกใต้น้ำของแพลต์กรีท์แบร์เรียฟ, ชายหาดของออสเตรเลียมีแนวชายหาดที่คุณจะเหมือนหลงใหล

5.      เอเชียตะวันออกเฉียงใต้: ตั้งแต่ชายหาดที่สวยงามของประเทศไทยและอินโดนีเซียจนถึงชายหาดที่เป็นที่โปรดของเวียดนามและฟิลิปปินส์, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นบ้านของชายหาดที่สวยงามที่สุดในโลก ไมว่าคุณจะกำลังเยือนเกาะในทะเลอันดามันของประเทศไทย, ดำน้ำในน้ำทะเลใสของบาหลี, หรือพักผ่อนบนชายหาดทรายขาวของปาลาวัน, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีโอกาสไม่มีขอบเขตสำหรับความสุขในชายหาด

6.      ภาคตะวันตกเฉียงภาคนอร์ทเวสต์: สำหรับผู้ที่กำลังมองหาประสบการณ์ชายหาดที่ห่างไกลขึ้น, ภาคตะวันตกเฉียงภาคนอร์ทเวสต์มีวิวทิวทัศน์ชายหาดที่งดงามและชายหาดที่เป็นป่าชายหาด ตั้งแต่ชายหาดที่มีชื่อเสียงของบีชคานนอนในออริกอนถึงหาดที่มีภูมิประเทศแหลมโอลิมปิคของวอชิงตัน, ภาคตะวันตกเฉียงภาคนอร์ทเวสต์เป็นสวรรค์สำหรับคนรักธรรมชาติและนักประดาษรถยนต์

7.      เซเชลส์: ซ่อนอยู่ในมหาสมุทรอินเดียน, เซเชลส์เป็นหมู่เกาะของเกาะที่สวยงามที่มีชายหาดที่น่าหลงใหลและชีวิตทะเลที่อุดมสมบูรณ์ ไมว่าคุณจะกำลังอาบแดดบนทรายขาวละเอียดของอันเซ็นท์ซอร์ซ์ดาร์เจ็นหรือสำรวจปะการังที่เข้มงวดของพราสลิน, เซเชลส์มีประสบการณ์ชายหาดที่ยากลืม

8.      มัลดีฟส์: มีชื่อเสียงด้วยบังกะโลบนน้ำ, ลากูนสีเขียวมรณะและชายหาดที่ดั้งเดิม, มัลดีฟส์เป็นสวรรค์ทรอปิคอลที่ไม่เหมือนใคร ไมว่าคุณจะกำลังดำน้ำกับเมนตาเรย์ที่บาอะอทอลหรือผ่อนคลายในเปลเก้านรีบนชายหาดที่ห่างไกลของเกาะฟูลฮาดู, มัลดีฟส์มีประสบการณ์ชายหาดหรูหราที่ไม่เหมือนใคร

9.      ชายฝั่งแคลิฟอร์เนีย: ตั้งแต่ความงามของบิ๊กเซอร์จนถึงชายหาดที่รักสุดใจของมาลีบู, ชายฝั่งแคลิฟอร์เนียมีชายหาดหลากหลายสไตล์เพื่อเลือกใช้ ไมว่าคุณจะกำลังโต้คลื่นในซานตาคลอซหรือสำรวจบ่อตัวทะเลในลากูนาบีช, ชายหาดของแคลิฟอร์เนียมักจะทำให้ใจคุณเร้าใจ

10. อัลการ์เว้, โปรตุเกส: ด้วยผาสวยงาม, ชายหาดทรายทองและหมู่บ้านประมงที่สวยงาม, ภูมิภาคอัลการ์เว้ของโปรตุเกสเป็นอัญมณีที่ถูกปกป้องแค่รออยู่การเปิดเผย ไมว่าคุณจะกำลังอาบแดดบนทรายขาวของไพรีย่าดามารินาหรือสำรวจเมืองน่ารักของลาโกช, อัลการ์เว้มีประสบการณ์ชายหาดที่แท้จริงที่หลบหนีสิ่งที่มาเต็มที่

ไม่ว่าคุณจะเลือกไปที่ไหน  10 เที่ยวทะเลที่ไหนสิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือ - การเดินทางไปที่ชายหาดเป็นสิ่งที่ดีเสมอ เพราะงั้น ให้เตรียมกระเป๋ากันแดด, เอาผ้าขนหนูของคุณมาด้วย และเตรียมพร้อมที่จะเริ่มการผจญภัยชายหาดของคุณที่ยิ่งใหญ่และสุดยอดที่สุดของชีวิต!

Comments

Popular posts from this blog

How CBD May Be Able to Reverse THC Tolerance

You will find this website easy to navigate through the various categories of urns.

resin bound gravel